Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

VIÊN UỐNG NHAU THAI CỪU PREMIUM PLACENTA ANTI AGING CỦA LANOPEARL

Đẹp là ao ước của mỗi chị em phụ nữ nhưng đẹp như thế nào và đẹp bao lâu mới là vấn đề. Cái đẹp đó sẽ bền vững theo thời gian hay ngắn ngủi như một phong trào? Do đó hãy cân nhắc những sản phẩm mà bạn sử dụng trên cơ thể mình, đừng quá ham vào những quảng cáo ảo về tác dụng tức thì của sp mà mang về hậu quả không lường cho bản thân.

Để đẹp, trước tiên phải khỏe. Ngoài những sản phẩm hỗ trợ bên ngoài (thường cho hiệu quả tức thì nhưng không có tính duy trì) thì việc cung cấp cho cơ thể nguồn dinh dưỡng và các vi chất bổ sung là cực kỳ cần thiết. Chế độ ăn uống nghỉ ngơi lành mạnh, hợp lý là yếu tố đầu tiên quyết định sức khỏe và nhan sắc của bạn. Nhưng không phải ai cũng có điều kiện an nhàn để chăm sóc bản thân như vậy. Với những người như mình, công việc đặc thù phải thường xuyên trang điểm, làm việc ngoài trời, thức khuya, tiếp xúc máy tính, điện thoại 24/24, ăn uống thất thường tạm bợ, lại rất bận rộn với 3 con còn nhỏ nữa. thì việc sử dụng thêm các sản phẩm bổ sung là điều cần thiết để duy trì sự trẻ trung và dẻo dai.

Việc sử dụng thực phẩm bổ sung rất phổ biến trên thế giới. Ở VN, với sự phát triển của thông tin và trình độ dân trí được nâng cao thì cũng rất đông người dân ý thức được lợi ích thực tế của việc dùng thuốc bổ sung. Các quảng cáo phóng đại sự thật thường gây nhầm lẫn cho người dùng về tác dụng thật sự của thuốc nhưng điều đó không có nghĩa là thực phẩm chức năng hoàn toàn không hiệu quả gì. Chỉ có điều việc sử dụng TPCN cần duy trì đều đặn trong thời gian dài, chứ không phải uống vài ba ngày mà muốn thấy ngay hiệu quả. Đó là lý do tại sao các lọ thuốc TPCN thường "khổng lồ", đủ uống trong vài tháng.

Các sản phẩm thực phẩm chức năng mình đang sử dụng bao gồm:
♡ Thuốc bổ sung calci
♡ Biotin
♡ Collagen
♡ Vitamin E
♡ Nhau thai cừu Premium Placenta Anti Aging
♡ Vitamin tổng hợp

Mình sẽ cho biết tác dụng và review cụ thể từng món trong các bài viết sau. Hôm nay mình nói về sản phẩm tâm đắc nhất là viên uống Nhau thai cừu Premium Placenta Anti Aging. Điều cần lưu ý là các sp này bị giả, nhái rất nhiều nhé mọi người. Ngay cả trên đất Úc cũng đầy hàng giả nhé. Do đó hãy chọn cho mình chỗ mua uy tín, mình hay mua ở đây:

https://www.facebook.com/NhauThaiCuuRebirth/

Lọ 120v có giá 985k, nhưng mình mua đợt sale tốt nên chỉ còn khoảng 300k thôi ^^ Mà chất lượng đảm bảo vì đây là công ty nhập khẩu phân phối chính hãng từ trong nhà máy ra luôn chứ ko phải mua xách tay trôi nổi nên rất yên tâm.

Thành phần và tác dụng:
◇ Sheep Placenta Powder 20:1 Tinh chất nhau thai cừu được đông lạnh khô bằng công nghệ tiên tiến nhất đã giữ lại được hoàn toàn các dưỡng chất quý giá của nhau thai.

◇ Co Enzyme Q10: (Coenzyme Q10: 10mg) vốn được coi là thần dược của tuổi trẻ có khả năng chống oxy hóa mạnh, hỗ trợ cơ thể chống các gốc tự do; có tác dụng hiệp đồng với các chất chống oxy hóa khác như beta caroten, vitamin E, vitamin C… Do đó, CoQ10 có tác dụng làm chậm sự lão hóa cơ thể, cải thiện khả năng làm việc và kéo dài tuổi thọ, tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể phòng chống được nhiều loại bệnh tật.

◇ Grape Seed Oil: Chống oxy hoá, tốt cho người bị bệnh tim mạch, tăng cường tuần hoàn máu, chống lão hoá da, ngăn ngừa tác động của tia UVA/UVB gây sạm và nám da.

◇ Evening Primrose Oil: Dầu hoa anh thảo giúp trẻ hoá và giữ ẩm cho làn da rất tốt.

◇ Vitamin E 19. 5IU: (dầu Đậu nành): Chống lão hoá, giảm nếp nhăn trên da, chống nám, giúp da căng đẹp, mịn màng, sắc mặt hồng hào, tươi nhuận.

◇ Lecithin: Giảm cholesterol và ngăn chặn các bệnh về tim mạch, xơ vữa động mạch, cải thiện hệ thần kinh, bảo vệ gan thận khỏi mắc bệnh. Cải thiện các bệnh về gan, đau đầu, da xơ cứng, mụn trứng cá, vẩy nến, viêm khớp, giúp da tóc mịn màng và óng ả.

◇ Beeswax-White là các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, đóng vai trò là chất xúc tác quan trọng giúp hòa trộn kết dính các vitamin và khoáng chất.

Công dụng theo quảng cáo:
▪ Cải thiện sắc tố da, tăng tính đàn hồi và chống chảy xệ.
▪ Giúp cho làn da mượt mà, săn chắc, phục hồi da lão hoá.
▪ Hiệu quả trong điều trị nám, tàng nhang, đồi mồi, da không đều màu.
▪ Hỗ trợ nhanh trong việc làm lành vết thương, liền sẹo.
▪ Hỗ trợ điều hoà kinh nguyệt và giảm đau khi hành kinh.

Sở dĩ mình tâm đắc sp này là vì từ khi dùng nó mình không phải xài lích kích thêm vitamin E, với viên vitamin tổng hợp nữa. Viên nhau thai cừu Premium này cung cấp hầu như đầy đủ cho nhu cầu cơ thể của người dùng  rồi ạ. Tiết kiệm được khá nhiều tiền lại rất tiện lợi luôn.

Sau khoảng 3 tháng sử dụng, điều cảm thấy rõ ràng nhất là da sáng mịn hơn nhiều, sợi tóc cũng dày và bóng hơn, cân nặng thì không thay đổi. Sp cũng không kích thích thèm ăn như một số loại thuốc bổ khác. Do đó các bạn ăn kiêng hay muốn giảm cân đều không phải lo lắng nha.

Vấn đề cải thiện sức khỏe thì mình không rõ lắm nhưng mùa mưa bão qua đi xung quanh mình ai bịnh ai húng hắng chứ mình chẳng hề gì =))) Năm ngoái là bịnh lên bờ xuống ruộng mà năm nay khỏe ru. Để từ từ kiểm nghiệm thêm tác dụng lên sức khỏe của sản phẩm.

Có chuyện tế nhị mà phụ nữ thường hay lo lắng là vấn đề khô hạn, giảm ham muốn. Rất hay là nhau thai cừu giúp tăng cường nội tiết tố nữ nên ngoài việc giúp cho cơ thể mềm mại, da dẻ tươi nhuận mịn màng hơn thì nó còn giúp khắc phục vấn đề khô hạn, cho cô bé ướt át hơn nữa nhé :") Các bạn uống sẽ thấy cơ thể thay đổi rất rõ rệt.

Người yêu mình mỗi lần touching đều hỏi sao da em mịn ghê, trơn mà mát sờ vô đã dễ sợ =)) Tất nhiên mình biết anh ta không nịnh <3 

Việc sp có thể chống lão hóa tới đâu thì phải sử dụng thời gian dài mới có thể nhận biết và so sánh được. Nhưng hiện tại mình hài lòng với tác dụng của thuốc này nên quyết định sẽ dùng lâu dài. Thực phẩm chức năng chỉ giúp bổ sung những vi chất mà việc ăn uống hằng ngày không cung cấp cho bạn được, chứ nó không phải là thuốc trị bệnh, do đó cần sử dụng liên tục và đều đặn như ăn cơm ấy :))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét