Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Review Serum LANOPEARL và kem dưỡng đêm REBIRTH - Dòng dưỡng trắng da.

Phụ nữ dù giàu hay nghèo, dù tài giỏi sâu sắc hay nông cạn hời hợt, dù trẻ hay già, thì nhan sắc vẫn là quan trọng nhất. Cho dù không đẹp hơn người khác thì vẫn phải đẹp hơn mình ngày hôm qua :)
Chọn được mỹ phẩm phù hợp với da cũng quan trọng như chọn chồng vậy đó. Nếu bạn đã trải qua nỗi khổ của việc dị ứng mỹ phẩm hay tình trạng break out thì sẽ hiểu là mình không nói quá lên đâu :)
Tất cả những sản phảm này mình mua từ công ty nhập khẩu chính hãng Kỳ Phong nên rất yên tâm về chất lượng. Hơn nữa mình còn mua được giá tốt trong các đợt sale nữa :))) 
Các bạn có thể tham khảo fanpage của công ty để canh sale, vừa mua được hàng tốt vừa có giá tốt luôn nghen ^^
https://www.facebook.com/NhauThaiCuuRebirth/

1. Serum dưỡng trắng da, trị thâm nám Lanopearl:
Serum có dung tích 30ml, đựng trong lọ thủy tinh tối màu có vòi bơm. Hình thức bình thường như bao lọ serum khác, hổng bắt mắt gì lắm. Bán đồ cho phụ nữ mà hông đầu tư hình thức gì hết trội hà :))
Vòi bơm dễ sử dụng, lấy lượng chính xác cần lấy nhé. 1 lọ serum này mình dùng được khoảng 4 tháng đó, tính ra cũng rất tiết kiệm ha. Sau khi dùng tầm 10 ngày là thấy kết quả rồi. Sau 1 tháng là bạn rất hài lòng với làn da của mình rồi đó. 
Da sẽ mềm mịn hơn rất nhiều, hiệu quả đáng chú ý nhất của bạn Serum Lanopearl này là làm mờ vết thâm. Hiệu quả hơn cả bạn Serum Vit C danh tiếng của Paula's Choice luôn nghen. Lại không bào mỏng da hay gây kích ứng như dòng chứa retinol hay AHA của Paula's Choice. Các bạn da mỏng manh dễ kích ứng có thể dùng mà ko cần lo lắng nhé.

Serum không gây bắt nắng, không bết rít, dùng dưới lớp trang điểm giúp ăn phấn hơn và lớp finish mịn đẹp hơn nữa nè.
Ưu điểm: Hiệu quả, an toàn, giá cả phù hợp số đông chị em văn phòng, mùi thơm nhẹ rất thích.

2. Kem dưỡng trắng da Rebirth
Kem được chiết xuất từ tinh dầu đà điểu, vitamin E giúp làm sáng da và chống lão hóa nữa nha.
Hũ kem có đi kèm cái muỗng nhựa lấy kem khá là xinh như này nhé. Nên lấy kem rất tiện và vệ sinh. Có một điểm mình không ưng lắm là kem này có mùi hơi.... kỳ :)) Tuy nhiên mùi rất nhẹ không ảnh hưởng gì đến việc sử dụng đâu, hơn nữa hương liệu trong mỹ phẩm là điều hoàn toàn không tốt chút nào.
Chất kem đặc, nhiều dưỡng nên dùng rất tiết kiệm luôn. Hũ kem này mình dùng tầm 3 tháng lận đó.
Kem thẩm thấu tương đối nhanh, nhẹ, không có cảm giác dính dính khó chịu đâu. Da mềm và mịn tức khắc sau khi bôi kem lên. Còn có trắng hay không thì để từ từ mình bổ sung nha ^^ nhưng hiện tại là rất hài lòng ^^
3. Son dưỡng môi Rebirth: 
Điều đầu tiên mình thích ở thỏi son này là nó có tác dụng tức thì và cả về lâu dài với các chất làm mềm môi, giữ ẩm, chống lão hóa và chống nắng luôn.
Đây là thỏi son dưỡng mình ưng ý về mặt chất lượng nhất từ trước đến giờ, bên cạnh bạn son mỡ hươu Astrid hen. Về phầm hình thức thì có lẽ mình sẽ write mail cho hãng Rebirth để năn nỉ nó cải tiến lại hình thức bao bì đi. Chứ sản phẩm tốt mà bao bì nhìn chán đời thế này cũng buồn lòng những bánh bèo phù phiếm như mình á :'( 
Son Rebirth thực sự rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa khô môi, nứt môi mà ko gây nhờn dính khó chịu như bọn Vaselin nha. Ai hay làm việc trong văn phòng máy lạnh hay ở xứ lạnh là biết đá biết vàng liền ah. Ờ nói thêm là Vaselin nó chỉ giữ ẩm chứ không cấp ẩm cho môi nhé. Bạn Rebirth này làm mềm môi và đầy rãnh nhăn trên môi nữa. Ai thích dùng son lì thì nhất định nên sở hữu em dưỡng môi Rebirth này nè. Em này dùng ngon hơn cả Bioderma luôn, lại còn chống lão hóa cho môi nữa nghen. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét