Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

TOP 10 THƯƠNG HIỆU LEN SỢI HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI


Đôi khi bạn gặp chút khó khăn trong việc chọn loại len sợi phù hợp cho sản phẩm tiếp theo của mình. Có rất nhiều thương hiệu cũng như các loại sợi khác nhau để lựa chọn tùy theo nhu cầu của chúng ta. Với bảng màu phong phú, và trọng lượng sợi, tính chất sợi cũng khác nhau tùy theo các mức giá khác nhau.
Để giúp bạn ra quyết định dễ dàng hơn, tôi đã thu hẹp 10 thương hiệu hàng đầu về sợi dựa trên nhiều yếu tố khác nhau bao gồm loại sợi, chất lượng, giá cả và nhu cầu người dùng.

Top 10 thương hiệu len sợi phổ biến nhất

  1. Red Heart : Được biết đến như là "len sợi được ưa thích số 1 tại Mỹ" và là một trong những công ty đáng tin cậy nhất, Red Heart có chủng loại sản phẩm khổng lồ để lựa chọn (cả về loại sợi và màu sắc) và chúng có thể được tìm thấy trong hầu hết các cửa hàng cũng như shop trực tuyến. Thêm vào đó, bạn có thể tìm trên trang web của họ rất nhiều mẫu đan và móc miễn phí.
  2. Lion Brand : Một công ty gia đình ra đời từ năm 1878, Lion Brand nổi tiếng với chất lượng sợi của họ với các brand nổi tiếng thế giới: Vanna's Choice, Vanna's Choice Baby và Vanna's Glamour.
  3. Yarnspirations : Công ty mẹ của các thương hiệu nổi tiếng như Bernat, Caron, Patons và Lily Sugar 'n Cream. Bạn cũng có thể tìm thấy mẫu đan và móc miễn phí trên trang web của họ.
  4. Premier : Nhà sản xuất quốc tế sản xuất nhiều loại sợi cao cấp, cũng như bộ sưu tập phổ biến Deborah Norville Collection ™ và Sợi Isaac Mizrahi® CRAFT ™.
  5. Jimmy Beans Wool : Siêu thị trực tuyến không cung cấp các loại len sợi, mà còn hỗ trợ các bạn trong việc thực hiện các sản phẩm đan móc thông qua các kênh trực tuyến, email, twitter và hơn thế nữa.
  6. Darn Good Yarn : Được làm từ vật liệu tái chế và thân thiện với môi trường, nhiều loại sợi của chúng được tạo ra từ những tàn dư đầy màu sắc của việc sản xuất lụa saris ở Nepal và miền Bắc Ấn Độ. Darn Good Yarn tự hào cung cấp cho bạn những chủng loại len sợi đẹp mắt và không sử dụng lao động trẻ em, điều này rất có ý nghĩa.
  7. Sullivans USA : Không chỉ cung cấp len sợi Sullivans còn cung cấp các mặt hàng trong ngành vật liệu may mặc như chỉ thêu, sợi, dây kéo, vải, rập may và nhiều thứ khác.
  8. Lorna's Laces : Công ty sản xuất sợi có trụ sở tại Chicago chuyên về các loại sợi nhuộm tay, do đó màu sắc của chúng vô cùng đặc sắc và độc đáo.
  9. Brown Sheep Co : Một nhà máy kéo sợi  nằm ở Mitchell, NE. Nổi tiếng với việc lựa chọn nguyên liệu chất lượng cao và quá trình sản xuất thủ công. Do số lượng sản xuất ít nên thương hiệu này không phổ biến, khó tìm mua.
  10. Ancient Arts : Đối với những người quan tâm đến những loại sợi độc đáo kỳ lạ, hãy thử tham khảo nhãn hàng này. Họ chuyên cung cấp các loại len sợi đặc biệt, và cũng được biết đến với công nghệ nhuộm riêng biệt đậm chất Ancient Arts.
Hy vọng những thương hiệu mà tôi đã giới thiệu trên đây sẽ giúp các bạn giải tỏa nỗi băn khoăn trong việc chọn cho mình loại sợi phù hợp. Chúc các bạn sẽ sớm cho ra nhiều thành phẩm ấm áp, đẹp mắt, ý nghĩa trong mùa đông năm nay. Nếu các bạn biết những thương hiệu len sợi tốt, đẹp, với giá thành phù hợp khác vui lòng chia sẻ thêm tại comment trong bài viết này để tất cả chúng ta cùng có thể tham khảo. Xin cảm ơn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét