Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

MASK VITA COCKTAIL BANOBAGI

Mask Banobagi

Hôm nay em review 1 sản phẩm làm đẹp đến từ Hàn Quốc mà em rất hài lòng. Chắc hẳn ai cũng biết thương hiệu BANOBAGI rồi phải không ạ. Cái mask Vita Genic cũ của nó xài cũng thường thôi nhưng cái mask Vita Cocktail này thì tuyệt lắm. Xài rất đáng đồng tiền bát gạo.

1. Đầu tiên nói về hình thức:
Mask được đựng trong hộp nhôm rất đẹp thế này, do đó mình mua luôn 20 miếng để rẻ hơn đc 3k/miếng lại có cả 2 cái hộp đựng. Ahihi.
Mask vẫn được đựng trong túi nhôm hình bán nguyệt nhưng trông sang chảnh hơn hẳn loại cũ nhé. Mình xài 3 ngày 1 miếng nên hộp 10 sheets là vừa đủ 1 tháng. Ngày khác mình đắp xen kẽ Lululun của Nhật và mask vitamin CC của Rohto loại gói to 30 sheets (rẻ xiền nhưng rất tốt đấy ạ). Nói chung ngày nào cũng phải đắp mask ^^ Thói quen rồi thiếu không được ^^
Điều đặc biệt là mask này được thiết kế cắt làm 2 phần trên và dưới khuôn mặt, như vậy sẽ giúp mask ôm trọn gương mặt và hạn chế nếp nhăn hằn lên da. Mask còn 1 mặt có lớp tráng màu kim loại như này mà hãng đặt tên rất kêu là "công nghệ Foil Mask" (đúng là ngôn ngữ marketing :)) ). Mình nghĩ ngoài việc làm cho sản phẩm lạ và đẹp, thu hút chị em hơn thì nó còn giúp serum thẩm thấu sâu hơn vào da, tránh hiện tượng thẩm thấu ngược gây khô da nếu lỡ mình ngủ quên.

2. Về chất lượng:
Chất lượng của dòng sản phẩm cải tiến này của Banobagi phải nói là thật sự ấn tượng.
Lượng serum trong mask khá nhiều, lỏng và dễ thẩm thấu hơn dòng Vita Genic nên hiệu quả cao hơn hẳn. Hơn nữa dưỡng chất trong dòng Vita Cocktail rất đa dạng, dồi dào vitamin, các khoáng chất có lợi cho da và đặc biệt là Niacinamide. Niacinamide giúp ức chế không cho melanin di chuyển và hiện diện lên trên bề mặt da. Vì vậy, Niacinamide hiện được coi là một trong những thành phần làm trắng da an toàn nhất trên thị trường. Ngoài ra Niacinamide còn giúp ngăn ngừa và giảm thiểu các triệu chứng viêm nhiễm, sưng tấy trên bề mặt da. Với thành phần này có thể khẳng định hiệu quả của mask trong việc giúp sáng mịn da, ngăn ngừa nếp nhăn, và giảm tình trạng sưng viêm, kích ứng.

3. Hiệu quả thực tế:
Sau 1 tháng với gần chục cái mask thì da mình cải thiện rõ rệt luôn ạ. Nhưng không cần đợi tới một chục cái mask mới thấy sự thay đổi đâu mà chỉ cần sau cái mask đầu tiên thôi bạn đã cảm thấy làn da mướt mát hơn rất nhiều rồi. Da trở nên căng mượt và khỏe hơn hẳn, các dấu hiệu của làn da mệt mỏi thiếu sức sống cũng biến mất. Tác dụng này thậm chí còn duy trì đến 2, 3 hôm sau nữa.

Hiệu quả của mask mang lại là thực tế và rõ rệt. Vì vậy sao bạn không thử xem, biết đâu sẽ tìm ra được giải pháp để cấp cứu cho làn da khô ráp xỉn màu của mình, và hơn nữa là cách duy trì để có làn da luôn căng bóng, sáng khỏe mịn màng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét